ỨNG DỤNG HỆ LAM – BIẾN MẢNH ĐẤT HẠN CHẾ THÀNH CHỐN BÌNH YÊN THOÁNG ĐÃNG

Mr T.
3 (tầng)
2024
Kiến Trúc Không Gian Xanh
Lê Hồng Phong, P7, TP. Vũng Tàu

Gia chủ đã lựa chọn Không Gian Xanh để xây dựng tổ ấm cho ba thế hệ trong một khu vực sầm uất. Với kinh nghiệm và thành công từ những dự án trước, chúng tôi tự tin đem đến bản thiết kế và thi công nội thất cho các hộ gia nhiều thế hệ mà vẫn giữ được sự hài hòa và cá tính riêng biệt của từng thành viên.

Mặt tiền dự án nhà ở Vũng Tàu hiện đại
Mặt tiền dự án nhà phố Vũng Tàu hiện đại

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại ứng dụng hệ lam

Thách thức lớn mà gia chủ đặt ra là phải tối ưu hóa diện tích và bảo vệ sự riêng tư trong môi trường đô thị đông đúc. Chúng tôi đã đưa ra giải pháp thiết kế hiện đại, tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và luồng gió mát. ang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho gia đình.

Hãy cùng khám phá cách mà đội ngũ Không Gian Xanh giải quyết bài toán phức tạp này trong bài viết dưới đây!

Nội thất phòng khách bếp ở tầng trệt

Dự án này nằm trên một đoạn đường hẹp và nơi có mật độ dân cư cao. ấn đề lưu thông gió và tối ưu ánh sáng tự nhiên đã trở thành mối bận tâm hàng đầu của gia chủ. Sau nhiều phiên họp và thảo luận, KGX đã đưa ra giải pháp đáp ứng tối ưu cho tình huống này.

Bằng cách ứng dụng hệ lam có xoay về hướng Đông Nam và tận dụng khoảng trống phía sau nhà một cách thông minh, không gian sống được tối ưu hóa với sự thoáng mát và ánh sáng tự nhiên. Phương án này không chỉ giúp cải thiện lưu thông không khí trong nhà mà còn đảm bảo sức khỏe và sự thoải mái cho gia chủ.

Nội thất các tầng phía trên

Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã điều chỉnh thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Phản ánh đặc trưng riêng biệt của từng thành viên trong gia đình 3 thế hệ. Đồng thời vẫn giữ được sự hiện đại và tiện nghi.

Ngoài việc tinh chỉnh màu sắc và kiểu trang trí phòng thông thường, khu vực ban công đã được trang bị hệ lam để bảo vệ không gian nghỉ ngơi khỏi ánh nắng mặt trời. Ngoài ra tăng thêm tính riêng tư và vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà.

Nội thất tầng thượng

Tầng thượng của ngôi nhà gồm phòng thờ gia tiên và khu vực ngoài trời. Tất cả đều ứng dụng hệ lam để tạo sự thống nhất và điều hòa nhiệt độ. Sân vườn trên cao mang đến không gian xanh giữa thành phố. Từ đó giúp giảm căng thẳng và cải thiện cách nhiệt cũng như cách âm cho ngôi nhà.

Nội thất tầng thượng ứng dụng hệ lam hình 4

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x