CHIÊM NGƯỠNG THIẾT KẾ KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG – HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG

Xu hướng hiện đại trong thiết kế cơ cở kinh doanh nói chung và thiết kế khách sạn nói riêng đang trở nên phổ biến tại Đà Nẵng. Xin mời quý độc giả cùng chiêm ngưỡng qua một mẫu thiết kế ngoại thất khách sạn của đội ngũ Không Gian Xanh vào giữa năm 2024 này.

Thông tin dự án

Chủ đầu tư: Mr.D

Quy mô: Khách sạn 8 tầng

Năm thiết kế: 2024

Kiến trúc sư: Kiến trúc Không Gian Xanh

Một số hình ảnh thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng

Tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố ở quận Hải Châu, công trình khách sạn của Mr.D là tâm huyết của cả chủ đầu tư và toàn bộ đội ngũ của Không Gian Xanh.

thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng đẹp

Với phong cách kiến trúc hiện đại, kiến trúc sư đã phác thảo nên “một chiếc áo” sang trọng cho khách sạn. Sử dụng các đường nét khối to, phóng khoáng và có chút cách điệu để độc đáo hơn. Ngoài ra sử hòa hợp về ánh sáng và cây xanh cũng khiến tổng thể trở nên hài hòa và hút mắt hơn cả.

thiết kế khách sạn tại Đà Nẵng

Phong cách kiến trúc hiện đại trong thiết kế khách sạn không chỉ mang đến sự sang trọng và tiện nghi mà còn phản ánh được sự hòa quyện giữa con người với thiên nhiên, công nghệ và nghệ thuật kiến trúc đương đại.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án  của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Ngọc Hiền)

1.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x