XÂY NHÀ BÀ RỊA VŨNG TÀU – NGÔI NHÀ CỦA NGƯỜI CON XA XỨ

Mrs P
3 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Đường Phan Đăng Lưu, P2, TP. Vũng Tàu

Gia chủ tìm đến KGX là đôi vợ chồng Việt – Na Uy với mong muốn thiết kế và xây trọn gói ngôi nhà phố cho gia đình nhỏ. Là những người hiện đại, phóng khoáng và có gu. Gia chủ muốn ngôi nhà của mình sẽ thể hiện được những nét độc đáo mang tính cá nhân. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tương tự, hãy tham khảo qua bài viết này để xem qua cách đội ngũ KGX phác thảo ý tưởng trong dự án xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu này nhé.

1. Phối cảnh của dự án xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu

Ngôi nhà có tổng cộng 3 tầng mang đậm phong cách hiện đại, tiện nghi. Mặt tiền ngôi nhà là những mảng trắng kết hợp với đá, mang lại sự nhẹ nhàng, sạch sẽ. Hệ cửa lưới hiện đại, thuận tiện di chuyển cho người và xe cộ khi trước nhà là con đường tương đối khiêm tốn.

Bên cạnh đó, kiến trúc sư của KGX cũng tận dụng phần trống phía ngoài để bố trí trồng cây. Góp phần đem lại mảng xanh và điều hòa không khí cho ngôi nhà.

2. Thiết kế nội thất cho dự án xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu

2.1. Nội thất không gian khách bếp

Nét độc đáo của ngôi nhà này được thể hiện rõ nét ngay từ khi bước vào không gian khách bếp. Thay vì theo cách bố trí truyền thống, căn bếp đã được đưa ra phía mặt tiền. Tạo cảm giác gần gũi và chào đón ngay từ cửa vào. Phòng khách được dời ra phía sau, mang đến không gian sinh hoạt yên tĩnh và riêng tư.

Nội thất được thiết kế và bố trí hài hòa giữa màu sắc và chất liệu. Từ các món đồ nội thất tối giản nhưng tinh tế, đến các chi tiết trang trí nhấn nhá. Tạo nên không gian sống tiện nghi, ấm cúng và cực kỳ có gu.

Nội thất khách bếp - Xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu
Không gian phòng khách bếp của dự án xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu

Phía sau nhà, chúng tôi còn tận dụng một khoảng nhỏ để đón ánh sáng tự nhiên và trồng cây. Tạo nên một góc xanh mát và thư giãn. Khoảng không gian này không chỉ mang lại sự thoáng đãng cho ngôi nhà mà còn là nơi lý tưởng để thả hồn vào thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng. Với việc bài trí các loại cây xanh kế bên bộ sô pha phòng khách. Góc nhỏ phía sau nhà đã trở thành một khu vườn mini, nơi mà gia đình có thể thưởng thức những tách cà phê buổi sáng hay những buổi tối yên bình bên cạnh nhau. Có thể nói, các kiến trúc sư của KGX đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng cho nội thất của dự án xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu lần này.

2.2. Nội thất phòng ngủ master

Tiếp nối không gian tầng 2 là phòng ngủ master. Nội thất của căn phòng rất đỗi nhẹ nhàng và thư thái. Gam màu nền nã làm chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu. Chiếc giường lớn được đặt ở trung tâm, với bộ chăn ga mềm mại mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn len lỏi vào phòng cùng rèm cửa mỏng nhẹ tạo nên không gian ngập tràn ánh sáng dịu nhẹ lại rất riêng tư, kín đáo. Tất cả đều góp phần tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo. Nơi mà mọi lo toan đều được gác lại khi gia chủ bước vào.

Nội thất phòng ngủ master view 3- Xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu
Nội thất phòng ngủ master

2.3. Nội thất phòng ngủ cho trẻ em

Phòng ngủ cho con trẻ được thiết kế với đường nét mềm mại hơn. Chi tiết nội thất cũng được chú trọng lành mạnh, thân thiện với trẻ em như tay nắm cửa ít góc cạnh, kệ tủ đựng đồ chơi có tầm cao trung bình, thuận tiện cho các trẻ sử dụng.

Nguồn sáng tự nhiên là một yếu tố ảnh hưởng nhiều đến quá trình phát triển của con trẻ. Đó là lý do cửa sở kính được sử dụng để đón nguồn năng lượng này nhiều nhất có thể. Sau lớp cửa kính là rèm sáo, gọn gàng và tiện lợi. Thích hợp với không gian khiêm tốn cũng như môi trường có trẻ nhỏ hơn so với loại rèm kéo của phòng ngủ master.

Nội thất phòng ngủ cho con view 3 - Xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu
Nội thất phòng ngủ cho con

2.4. Nội thất phòng game

Phòng chơi game là không gian giá trí của gia đình. Tuy nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi. Trong phòng được bố trí một quầy bếp nhỏ, có tủ lạnh mini. Chắc chắn các thành viên có thể sinh hoạt trong phòng thời gian dài mà không cảm thấy ngột ngạt hay bất tiện.

Nội thất phòng chơi game
Nội thất phòng chơi game

Nhìn nhận một cách khách quan, mẫu thiết kế nhà ở 3 tầng hiện đại cho dự án xây nhà Bà Rịa Vũng Tàu lần này không chỉ đơn thuần là không gian để sống. Đó còn là sự lựa chọn thông minh và đầu tư bền vững cho tương lai của gia đình. Không Gian Xanh kính chúc gia đình nhỏ của anh chị luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm các dự án biệt thự của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x