CẢI TẠO NỘI THẤT CHUNG CƯ VŨNG TÀU PLAZA – HIỆN ĐẠI & SANG TRỌNG

Mrs M.
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Chung cư Vũng Tàu Plaza, TP. Vũng Tàu

“Chị rất là thích phong cách thiết kế của bên em, nó hợp với phong cách của nhà chị. Thi công nhìn đẹp, chị rất hài lòng.” Đó là những lời khen có cánh mà gia chủ dành tặng cho GreenHome trong buổi lễ bàn giao nhà lần này. Cùng xem KGX đã cải tạo nội thất chung cư Vũng Tàu plaza như thế nào nhé!

1. Không gian phòng khách

Không gian phòng khách mang đậm phong cách hiện đại, tiện nghi. Các gam màu chủ đạo là trắng, xám và gỗ sáng màu. Kệ tủ TV đa năng, thích hợp cho không gian nhỏ gọn. Ngoài ra, kts của KGX còn tận dụng cửa kính trong suốt để đón gió và nguồn sáng tự nhiên. Giúp thông thoáng luồng không khí tươi cho cả căn hộ.

2. Không gian phòng bếp

Khu vực bếp gồm 2 không gian chính: không gian nấu nướng và không gian ăn uống. Phòng bếp cũng là không gian được kts của KGX chăm chút và cài cắm nhiều chi tiết. Do gia đình vừa có người cao tuổi lại vừa có trẻ nhỏ nên những góc bàn, cạnh tủ,… được chúng tôi thi công nội thất bo tròn để mang tính lành mạnh, tránh cho gia chủ bị va đập mạnh khi di chuyển.

Thêm với đó, màu sắc sáng và cửa kính trong suốt được tận dụng cho khu vực bếp còn giúp cho không gian mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

3. Không Gian phòng ngủ master

Căn phòng ngủ master mang phong cách hiện đại với gam màu trung tính, hài hòa với tổng thể căn hộ chung cư. Những màu sắc này giúp toát lên sự thanh lịch và yên bình cho không gian sống.

Với diện tích rộng rãi, ánh sáng tự nhiên tràn ngập qua cửa sổ lớn. Nội thất đơn giản nhưng tinh tế, bao gồm giường lớn, tủ quần áo, kệ TV đa năng, bàn làm việc và bộ ghế mát xa đặt gần cửa sổ. Đây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.

4. Không gian phòng ngủ thường

Phòng ngủ cho con được thiết kế theo phong cách tối giản. Đảm bảo đầy đủ tiện nghi khi cải tạo nội thất chung cư Vũng Tàu. KGX đã chọn phương án thi công với giường ngủ nhỏ gọn tích hợp kệ để đồ, tủ quần áo vừa vặn và bàn học liền kệ sách.

Nhu cầu cải tạo nội thất chung cư Vũng Tàu ngày càng tăng. Mỗi gia đình đều có  nhu cầu và phong cách sống khác nhau. Do đó quá trình cải tạo nội thất chung cư sẽ là cơ hội để thay đổi không gian sống. Quá trình cải tạo bao gồm việc thay đổi cách bố trí phòng và xây dựng các khu vực chức năng mới.
Nội thất phòng ngủ cho con

Cửa sổ kính trong suốt cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng, tạo cảm giác thoáng đãng và dễ chịu. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của trẻ từ học tập đến giải trí một cách linh hoạt.

Khu vực bàn học cho con

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh công trình hoàn thiện của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x