HIỆN ĐẠI VÀ ĐỘC ĐÁO VỚI MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở VŨNG TÀU

Mr H.
5 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Phường 7, TP. Vũng Tàu

Những mẫu thiết kế nội thất nhà ở Vũng Tàu của KGX luôn mang đến sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và sự gần gũi với thiên nhiên. Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ, từ phòng khách đến phòng ngủ. Tạo nên sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho gia chủ. Với phong cách sáng tạo và độc đáo, thiết kế nội thất nhà ở Vũng Tàu lần này là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống yên bình cùng gia đình.

1. Thiết kế nội thất phòng khách nhà ở Vũng Tàu

Phòng khách không chỉ là không gian lý tưởng để cả gia đình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nơi đây còn được tận dụng một cách thông minh để trở thành góc học tập tiện lợi cho các con.

Thiết kế nội thất nhà ở Vũng Tàu view 1

Bằng việc phân chia khu vực học tập tiện nghi và thông minh, KGX đã tạo ra một môi trường học tập thoải mái ngay tại phòng khách. Điều này giúp tiết kiệm diện tích, đồng thời tạo cơ hội cho cả gia đình có thêm thời gian quây quần bên nhau trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả học tập cho các con.

2. Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ở Vũng Tàu

Căn bếp nhỏ với cửa sổ đón nắng mang đến ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Tạo cảm giác thoải mái khi nấu nướng. Khu vực ăn uống được tích hợp gọn gàng, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi.

3. Nội thất phòng ngủ master

Có tổng cộng 3 phòng ngủ cho mẫu thiết kế nội thất nhà ở Vũng Tàu này. Đầu tiên là phòng ngủ master dành cho vợ chồng gia chủ. Kiến trúc sư của KGX đã tinh tế kết hợp ba tông màu chủ đạo: trắng, nâu nhạt và xám. Nhờ đó, tạo nên một không gian nghỉ ngơi thanh lịch và ấm áp. Màu trắng mang lại sự tươi sáng, thoáng đãng. Trong khi nâu nhạt và xám tạo cảm giác êm dịu, thư giãn, giúp căn phòng thêm phần yên bình.

Thiết kế nội thất nhà ở Vũng Tàu view 17

4. Nội thất phòng ngủ của con

Hai phòng ngủ còn lại được thiết kế dành riêng cho các con với những đường nét tinh tế và cách bài trí phù hợp với lứa tuổi. Mỗi căn phòng đều được chăm chút kỹ lưỡng. Từ lựa chọn màu trắng và xanh dương tươi sáng đến các họa tiết vui nhộn, góp phần kích thích trí tưởng tượng của trẻ. Không gian được sắp xếp gọn gàng, đảm bảo các bé có môi trường sống an toàn và phát triển toàn diện. Đây là nơi các con có thể học tập, vui chơi và lớn lên một cách lành mạnh trong bầu không khí ấm áp của gia đình.

5. Thiết kế nội thất phòng thờ

Gia chủ mong muốn nội thất phòng thờ đơn giản nhưng tinh tế. Thể hiện sự trang nghiêm nhưng không gian không được quá nặng nề. Do đó, KGX đã thiết kế nên không gian thờ tụng với những đường nét tối giản, màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với các chất liệu gỗ tự nhiên mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà ở Vũng Tàu do KGX thiết kế và thi công. Mong rằng, bài viết này sẽ góp phần mang tới nhiều ý tưởng hơn cho ngôi nhà của bạn.

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế khác của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x