Ấn tượng với thiết kế nhà ở phong cách Indochine tại Vũng Tàu

Mr L.
4,5x20 (m2)
4 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Lê Hồng Phong, Tp. Vũng Tàu

Phong cách thiết kế nhà ở Indochine tại Vũng Tàu luôn mang đến nét độc đáo riêng nhờ sự hòa quyện giữa văn hóa Việt Nam và Pháp. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ở phong cách Indochine tại Vũng Tàu mới nhất từ KGX nhé!

1. Phối cảnh nhà ở phong cách Indochine tại Vũng Tàu

Dự án tổng cộng gồm 4 tầng, toàn bộ đều được thiết kế theo phong cách Indochine. Trong đó, tầng trệt là không gian dành cho gara, khách bếp. Các tầng trên là không gian ngủ nghỉ, thư giãn. Trầng trên cùng là sân thượng, khu giặt đồ và không gian thờ cúng.

Ngôi nhà phố mang phong cách Indochine nổi bật với tường trắng tinh khôi, gợi cảm giác thanh lịch. Cổng gỗ bo tròn, toát lên sự mộc mạc, kín đáo. Các họa tiết nhỏ trên tường được chạm khắc tinh xảo, mang đậm nét cổ kính, tạo nên giao thoa hoàn hảo giữa vẻ đẹp Á Đông và phong cách Pháp cổ điển, đầy quyến rũ.

2. Nội thất phòng khách

Không gian phòng khách nổi bật với sắc trắng chủ đạo, kết hợp tinh tế với màu xanh rêu thanh lịch. Bộ bàn ghế tiếp khách bằng gỗ và tre nứa khơi gợi thành công vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển chuẩn phong cách thời Đông Dương.

3. Nội thất phòng bếp

Nối liền với phòng khách là không gian bếp. Khu vực bếp được khai thác triệt để diện tích để tối ưu công năng.

Không gian giao thoa giữa phòng khách và phòng bếp

Các ngăn tủ chạm trần giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Trong khi bếp chữ “L” tạo lối đi rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển và nấu nướng. Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ lớn chiếu vào, làm không gian bếp trở nên sáng sủa và thoáng đãng.

4. Nội thất phòng ngủ

Phía trên tầng là các không gian phòng ngủ nghỉ, thư giãn. Không chỉ chăm chút cho mỗi phòng ngủ master mà kts của KGX còn tỉ mẩn cho từng ngóc ngách nhỏ của các căn phòng ngủ thường. Đảm bảo mỗi phòng đều có những nét độc đáo riêng. Dưới đây là một vài góc trong các căn phòng ngủ thường của dự án thiết kế nhà ở phong cách Indochine tại Vũng Tàu lần này của chúng tôi.

Một góc trong không gian phòng ngủ thường mang phong cách Indochine

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế khác của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x