THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Mrs L.
3 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Quận Gò Vâp, TP. Hồ Chí Minh

Lối thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Monochrome mang đến sự cao cấp và hiện đại. Tập trung vào sự tương phản giữa các tông màu đơn sắc như đen, trắng và xám. Bằng sự kết hợp khéo léo giữa vật liệu và ánh sáng của kts nhà KGX, phong cách thiết kế nội thất đẳng cấp này tạo ra không gian sang trọng, tối giản nhưng vẫn ấm áp và đầy sức hút.

1. Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Tọa lạc giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, L’Villa thực sự là chốn về yên bình với phong cách Monochrome đầy ấn tượng. Chúng tôi đã tinh tế lựa chọn các tông màu đơn sắc. Mang đến sự cuốn hút đặc biệt, thể hiện rõ nét cá tính và gu thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân ngôi nhà.

KGX đã sử dụng toàn bộ vật liệu gỗ cao cấp đến từ An Cường vào thiết kế nội thất phòng ngủ lần này. Ngôi nhà không chỉ là nơi để gia chủ tận hưởng sự thư thái sau bộn bề công việc. Nó còn là biểu tượng của đẳng cấp và sự tinh tế trong lĩnh vực thiết kế nội thất cao cấp.

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ thường

Mặc dù có phần đơn giản hơn so với nội thất phòng ngủ master nhưng nội thất phòng ngủ thường cũng không hề đơn điệu. Thiết kế vẫn mang âm hưởng monochrome hiện đại.

Sàn gỗ xám nhạt trải dài, mang đến sự ấm áp và đồng bộ với tông màu tổng thể. Trần nhà phẳng, được nhấn nhá đèn âm trần một cách tinh tế. Từ đó giúp không gian rộng rãi, toát lên sự nét trang nhã cho thiết kế nội thất phòng ngủ.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ do KGX thiết kế và thi công. Mong rằng, bài viết này sẽ góp phần mang tới nhiều ý tưởng hơn cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số bài viết sau của chúng tôi :

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế khác của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x