THI CÔNG TRỌN GÓI NHÀ Ở BARYA CITI PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH HIỆN ĐẠI

mr H.
4 (tầng)
2024
Kiến trúc Không Gian Xanh
Khu đô thị Barya Citi, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Theo tiến độ hợp đồng, KGX sẽ hoàn thiện gói chìa khóa trao tay cho gia đình anh H. sau 2 tháng thi công. Tuy nhiên, khi gia chủ ghé thăm công trình và nhận thấy tiến độ làm việc của chúng tôi quá tốt. Anh H. và công ty thảo luận và quyết định đẩy nhanh thời gian hoàn thiện lên sớm hơn 15 ngày. Vậy nên từ giai đoạn chúng tôi nhận phần thô đến giai đoạn hoàn thiện bàn giao chỉ trong vỏn vẹn 45 ngày. Mời bạn đọc cùng tham quan không gian sống của gia đình anh H. sau khi KGX thiết kế và thi công trọn gói nhà ở Barya Citi sẽ như thế nào nhé! 

1. Thi công nội thất không gian khách bếp nhà ở Barya Citi

Không gian khu vực khách bếp mặc dù chủ yếu sử dụng màu gỗ trầm của thương hiệu gỗ cao cấp An Cường. Tuy vậy, không gian lại vô cùng thoáng mát và rộng rãi. Để làm được điều đó, KGX đã kết hợp tinh tế với gam màu trắng cùng những chi tiết trang trí tối giản, nịnh mắt.

Bên cạnh đó, việc loại bỏ vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp không chỉ tăng tính thẩm mỹ. Điều này còn giúp cho không khí lưu thông tốt hơn.

2. Thi công không gian phòng ngủ master nhà ở Barya Citi

Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại. Màu chủ đạo gồm ghi, nâu và trắng. Tạo nên không gian vừa sạch sẽ lại ấm áp. Giường ngủ có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ, hài hòa với các món đồ nội thất khác. Mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho chủ nhân căn phòng.

3. Thi công không gian phòng ngủ cho con

Nội thất căn phòng được thiết kế dựa trên những sở thích của trẻ. Nhằm tạo ra không gian lành mạnh và thoải mái để trẻ tự do phát triển. Trong đó, phòng ngủ màu xanh dương dành cho bé trai và màu hồng dành cho bé gái. 

4. Thi công không gian sinh hoạt chung

Ở giữa phòng ngủ của 2 con là phòng sinh hoạt chung. Nơi đây có nội thất ấm cúng và thoải mái với bộ sofa mềm mại, là khu vực mà mọi thành viên có thể thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Kế bên là một kệ sách lớn. Điểm nhấn này không chỉ tạo nên sự gọn gàng mà còn góp phần làm cho không gian thêm phần tri thức. 

Nhà ở Barya Citi - Khu vực sinh hoạt chung
Thi công trọn gói nhà ở Barya Citi – Phòng sinh hoạt

5. Không gian phòng thờ và sân thượng nhà ở Barya Citi

Kiểu thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại đã giúp tối ưu không gian thờ phụng mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích cho gia chủ của dự án thi công trọn gói nhà ở Barya Citi này. 

Trên đây là dự án thi công trọn gói nhà ở Barya Citi của chúng tôi, bạn đọc có thể tham khảo thêm các nội dung tương tự:

Không Gian Xanh – Kiến tạo không gian sống mơ ước

Đặt ra sứ mệnh kiến tạo giá trị sống thông qua việc thỏa mãn các ước mơ của gia chủ, Không Gian Xanh đã đồng hành với hơn 100+ gia chủ, hàng trăm dự án lớn nhỏ để tạo nên những không gian sống an lành. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế khác của Không Gian Xanh trên website.

Bất cứ ý tưởng nào bạn đang mường tượng trong đầu về không gian sống của riêng mình. Hãy để đội ngũ Không Gian Xanh giúp bạn hiện thực hoá một cách trọn vẹn nhất!

Liên hệ Không Gian Xanh và nhận tư vấn tại:

Kiến trúc Không Gian Xanh có mặt tại các thành phố lớn:

  • TP Hồ Chí Minh: Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình.
  • TP Đà Nẵng: 275 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu.
  • TP Vũng Tàu: 24 Bế Văn Đàn, Phường 7.
  • TP Bà Rịa: 943 Phạm Hùng, Phường Phước Nguyên.

(Phương Thảo)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x